ACCASHARERS

Xin chào các bạn, các cụ đã nói: "nhàn rỗi sinh nông nổi =)", vì thế, mình tạo blog này để chia sẻ kiến thức về ACCA, hỵ vọng có thể giúp ích cho các bạn trên còn đường chinh phục ACCA.
Breaking News
recent

Thi CFA level I với 5 điều quan trọng

Mình vừa thi CFA level I tháng 12/2017 với khá nhiều áp lực lúc ôn thi vì lúc sắp thi mới biết kiến thức khổng lồ và những trọng tâm mà mình không được cảnh báo, cũng do là tự học 1 mình 100%. Trước đó, vì lần đầu tiên thi CFA nên mình đã lần mò trên mạng đọc hết các bài review, chia sẻ sẵn có về CFA I nhưng chưa nhấn mạnh.  Vì vậy, mình note down cho level II và cũng chia sẻ với các bạn trước khi thi CFA I:

1. Đảm bảo rằng làm hết 3 đề mock exam trên CFA (có thể làm hết 1 môn rồi kiểm tra đáp án luôn)

2. Đảm bảo rằng làm hết các câu hỏi revision ôn từng môn trên CFA.

3. Đảm bảo rằng bạn tự tin 80-90% cho Quant, FRA, Fixed income.

4. Môn khó nhất vs mình và mình học mất thời gian nhất gấp 2.5 lần môn khác, đọc cả sách tiếng việt: economics

5. Ăn trưa: Có quán cơm sạch sẽ 30-40k, bún, phở ở Nguyễn Chánh, phía Trần Duy Hưng rẽ phải, đi bộ mất 5-7' từ địa điểm thi khách sạn Grand Plaza  => Không nhất thiết chuẩn bị nấu cơm ở nhà mang đi nếu bạn thấy không cần thiết.

Gần quán cơm có quán cafe, bạn vào đó uống trà lipton, đọc lại công thức trước khi thi buổi chiều, hoặc ngủ gật ở quán cafe cũng được, khá yên tĩnh. Bạn mình mang cơm đi nhưng vì ko có chỗ ngồi nên cũng phải mang ra quán cafe.

Chúc các bạn có sự chuẩn bị tốt.
Duy Nhat

Duy Nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.